Khi Màu Sắc Thăng Hoa Trong Sự Sâu Sắc Của Phong Cách

Trong một buổi chiều mùa hè, khi ánh nắng mặt trời nhuộm bầu trời bằng ánh vàng ấm áp, chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình khám phá sự hoang dã của loài cỏ. Vùng cỏ xanh mướt trải dài trước mắt chúng tôi như một thế giới bí ẩn đang chờ đợi được khám phá.

Từ sự dũng cảm và quyết tâm của loài cỏ, chúng tôi đã tạo ra cho bộ sưu tập thời trang đầy ý nghĩa này. “LET THE GRASS GROW” không chỉ là một bộ sưu tập thời trang, mà còn là một câu chuyện về sự khao khát sống mãnh liệt và quật cường.

Tự Do Từ Sự Hoang Dã

BST LET THE GRASS GROW không chỉ đơn thuần là bộ sưu tập thời trang mà còn là câu chuyện về sự tự do. Mỗi bước đi trong BST này giống như bước đi trên cánh đồng mênh mông, nơi bạn có thể tự do bay bổng và tỏa sáng.

“Cháy” Mà Không “Lụi” – Nỗ Lực Được Thăng Hoa

Màu cỏ cháy không chỉ là màu sắc, mà còn là biểu tượng cho sự nhiệt huyết và đam mê. Đó là màu của sự “cháy” hết mình để đạt được mục tiêu. Nhưng màu sắc này cũng như một lời nhắc rằng sự thành công không đến dễ dàng. Hãy “cháy” trong sự đam mê và đối diện với khó khăn với sự kiên trì.

Năng lượng chuyển động của sự tự do trong BST mới nhất của JNG
Mất gần 1 năm để hoàn thiện BST mới là có thật….
Trong gần 1 năm ấy, JNG đã phải trải qua không ít lần thất bại, không ít lần muốn buông xuôi nhưng khi nhìn lại những thành quả trước đó cũng như sự mong chờ, kỳ vọng của khách hàng cho BST này, nó đã tiếp thêm sức mạnh, ý chí cho JNG, giúp JNG hoàn thành tốt BST.
 
Và công đoạn tốn nhiều thời gian và công sức nhất đó là lựa chọn chất liệu, do tiêu chí chọn chất liệu của JNG khá cao vừa đảm bảo thích hợp với thời tiết vừa đảm bảo chất lượng cũng như về giá thành. Sau chất liệu đó chính là cách phối màu, phải phối màu như thế nào thật khác biệt, lạ, ấn tượng đó cũng là một bài toán khó.

 

Truth is stranger than fiction, you know?
Lần đầu được trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền, lần đầu theo chân team hình ảnh tham gia một buổi chụp lookbook ngoài trời.
 
“Mệt” và nể phục là điều cảm nhận được sau chuyến đi ấy. Bỏ ngoài tai những lời cảnh báo, mang trong mình một tâm thế háo hức lần đầu được đi thuyền quanh sông Hồng hay “lượn lờ” dưới chân cầu Long Biên, được tận hưởng làn gió thiên nhiên. Nhưng wow, vừa xuống thuyền cả team đã bắt tay ngay vào phần công việc mà mình phụ trách, không một phút chậm trễ. Tính kỷ luật cao và chuyên nghiệp khi làm việc của team hình ảnh khác với vẻ ngoài thường thấy.